Pages

May 11, 2012

Doanh nghiệp giới thiệu: Phụ bì khang, quên đi nỗi lo mề đay, mẩn ngứa

GiadinhNet - Hiện nay, sự ô nhiễm môi trường, nguồn nước, không khí kéo theo sự gia tăng của nhiều dịch bệnh.

Thực tế, có những căn bệnh khá rõ ràng và phổ biến nhưng lại có những loại bệnh mà hậu quả của nó gây ra không phải ai cũng biết. Mề đay là một ví dụ tiêu biểu.

Mề đay là tình trạng trên da nổi lên từng đám mụn nhiều hoặc ít, không đều, màu hồng hoặc xanh trắng, thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi hoặc ăn những đồ ăn lạ. Mề đay gây mẩn ngứa ở bất kì vùng da nào trên cơ thể. Nếu không có biện pháp điều trị, vùng bệnh sẽ lan toả đến những nơi da nhạy cảm như niêm mạc môi, lưỡi… Không chỉ làm khó chịu và ảnh hưởng tới sức khoẻ, thẩm mỹ của người bệnh, nó còn nguy cơ lan vào thanh quản gây tắc thở, nguy hiểm cho tính mạng.

Bệnh mề đay

Theo y học hiện đại, mề đay xảy ra do những yếu tố dị nguyên (chất gây dị ứng) như thời tiết, thức ăn, lông động vật, phấn hoa, côn trùng... tác động vào cơ thể. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi, mọi giới nhưng thường gặp nhiều ở những người mà khả năng chống đỡ bệnh dịch kém, chức năng gan và thận không tốt. Bệnh phổ biến và xảy ra trên 20% dân số.

Điều trị mề đay hiện nay mới chỉ dừng lại ở điều trị triệu chứng và loại bỏ nguyên nhân. Bên cạnh đó, thuốc chống dị ứng còn có tác dụng phụ là làm cho người bệnh cảm thấy buồn ngủ, chóng mặt, nhức đầu… ảnh hưởng tới công việc.

Theo quan niệm của y học cổ truyền, muốn điều trị dứt điểm căn bệnh này phải loại bỏ nguyên nhân và điều trị dị ứng, tức là phải tăng cường chức năng gan (giải độc), tăng cường chức năng thận (đào thải chất độc) và tăng cường năng lượng tế bào (tăng sức đề kháng).

Phụ bì khang là sản phẩm chức năng đầu tiên trên thị trường Việt Nam có tác dụng hỗ trợ điều trị mề đay từ gốc. Phụ bì khang là sự phối hợp toàn diện các thành phần như cao nhàu (tăng cường chức năng thận và điều trị triệu chứng giảm viêm, ngứa), cao gan (tăng cường chức năng giải độc của cơ thể), và L – Carnitine fumarat (tăng cường năng lượng tế bào, giúp bảo  vệ tế bào). Nhờ đó, Phụ Bì Khang có tác dụng điều tiết được công năng miễn dịch của cơ thể , hỗ trợ điều trị tận gốc căn bệnh mề đay mẩn ngứa.

Sản phẩm cũng được các GS-BS ở Bệnh viện Da liễu Trung ương đưa ra thảo luận tại buổi hội thảo: "các giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh mề đay". Trong buổi hội thảo, các GS-BS ở Bệnh viện Da liễu Trung ương cũng khẳng định Phụ bì khang giúp hỗ trợ phòng và điều trị hiệu quả các trường hợp mề đay cả cấp tính và mãn tính.

Hiện nay, Phụ Bì Khang đã có mặt ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc và đang được xem là một phương pháp hỗ trợ giải quyết tận gốc căn bệnh này.

Minh Hương

No comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger